Danh mục sản phẩm
Hotline: 0911 581 581 - 0917 581 581
Welcome to Ngoc Camera
Email: contact@ngoccamera.vn
Hotline: 0911 581 581 - 0917 581 581
Vẫn biết máy ảnh hiện nay đều có khả năng kháng thời tiết, nhưng chắc không ai muốn tra tấn 'con cưng' của mình như thế này!
Tiếp bước Nikon, Olympus và Leica, mới đây Fujifilm cũng đã xác nhận rằng họ sẽ không tham gia hội chợ thiết bị ngành ảnh lớn nhất thế giới - Photokina 2020. Lý do chính khiến Fujifilm rút lui không tham dự có thể nằm ở mức độ hiệu quả đem lại so với chi phí đầu tư cho sự kiện, hoặc có thể bị giới hạn thời gian ra mắt sản phẩm mới nếu theo lịch trình phụ thuộc vào 2 năm tổ chức một lần của Photokina.
Chúng ta luôn nghĩ những phóng viên chiến trường là những người rất dũng cảm. Để hiểu thêm về nhiệm vụ của họ và những sự thật bên lề, mời anh em xem đoạn video dài 8 phút về những chia sẻ của nữ phóng viên ảnh chiến trường - Lynsey Addario. Mình có dịch lược đoạn phỏng vấn này ở bên dưới để anh em có thể đọc thêm. Addario đã thực hiện nhiều phóng sự ảnh cho các tờ báo lớn như New York Times, Time, Newsweek và National Geographic.
Mời các bạn cùng xem một quá trình rất dài, kiên trì của một ông bố muốn ghi lại quá trình phát triển của con mình ngày qua ngày, trong suốt 20 năm trời để tạo thành một video timelapse ngắn vỏn vẹn chỉ còn trong 5 phút, từ khi cô bé chào đời đến khi cô trưởng thành, trở thành một thiếu nữ xinh đẹp 20 năm sau đó.
Mời các bạn xem qua một số hình chụp thử bằng chiếc máy ảnh không gương lật Sony A6600 gắn cùng chiếc ống kính Sony E 16-55mm f/2.8 G mới ra mắt.
Người ta thường nói “nghệ thuật là ánh trăng lừa dối", tuy nhiên không phải sự lừa dối nào cũng xấu, có những tác phẩm càng khiến chúng ta phải khâm phục hơn khi biết được những gì ta thấy không hẳn là sự thật.
Trong suốt 4 thập kỷ làm nghề, nhiếp ảnh gia Bruno Barbey đã đi tới 5 lục địa để chụp ảnh, trong đó rất nhiều cuộc chiến tranh đã đi qua ống kính của ông. Tuần này, xin giới thiệu với anh em những hình ảnh về Việt Nam mà ông đã chụp trong trận chiến An Lộc năm 1972 và trong 2 năm 1994 - 1995 với màu film xưa cũ.
"Những bức ảnh của tôi là cách diễn tả ý tưởng về một 'văn hoá ăn liền' mà bạn có thể thấy ở những nơi giải trí tại Seoul." Seunggu Kim chia sẻ về bộ ảnh nói về cuộc sống đô thị và dân cư nơi đây cố tìm một nơi để thư giãn trong thành phố nơi không có nhiều thời gian và không gian.