Welcome to Ngoc Camera

Email: contact@ngoccamera.vn

Timelapse ‘Portrait of Lotte’ quay lại quá trình phát triển của cô con gái từ 0 đến 20 tuổi

10:25 | 29/11/2019 Lượt xem: 1300

Mời các bạn cùng xem một quá trình rất dài, kiên trì của một ông bố muốn ghi lại quá trình phát triển của con mình ngày qua ngày, trong suốt 20 năm trời để tạo thành một video timelapse ngắn vỏn vẹn chỉ còn trong 5 phút, từ khi cô bé chào đời đến khi cô trưởng thành, trở thành một thiếu nữ xinh đẹp 20 năm sau đó.

Video timelapse này được chia sẻ bởi một ông bố là một nghệ sĩ và cũng là một nhà làm phim người Hà Lan _ Frans Hofmeester, ông đã quay những đoạn phim ngắn về người con gái Lotte của mình hằng tuần trong suốt 20 năm ròng. Để làm cho video trở nên cuốn hút và gây sự tò mò cho người xem về quá trình phát triển của một em bé từ khi mới chào đời cho đến khi thành một thiếu nữ, ông đã setup cùng một phông nền là chiếc mền màu kem và gần như cố định một kiểu ánh sáng trong chừng đó thời gian, sau đó cắt cúp video cho thành 1 video chân dung với nhân vật chính nằm giữa và sẽ thay đổi trong suốt 5 phút video.

Đây là timelapse ‘Portrait’ quay lại con gái Lotte của ông từ 1 đến 20 tuổi:



Đang tải Timelapse-0-to-20-years.jpg…
Đây không phải là video đầu tiên của Frans Hofmeester về cô con gái Lotte của mình, trước đó ông cũng đã từng chia sẻ một video khác của cô với thời gian ngắn hơn, chỉ trong 12 năm, bạn có thể xem lại video bên dưới:



Và không chỉ cô con gái Lotte, Frans còn làm một timelapse tương tự cho người con trai Vince của mình với quá trình từ 0 đến 16 tuổi



Theo Frans chia sẻ, qua vài năm ông lại post một ít video timelapse về sự phát triển của những đứa con mình, mỗi lần lại thêm vài năm vào video hoàn chỉnh để cho thấy sự phát triển của chúng.

Đây không phải là chia sẻ đầu tiên về video timelapse cho thấy sự phát triển của một con người, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy nhiều video khác nữa dạng như thế này trên internet, nhưng có lẽ với 2 video trên của Frans thì đây là video với thời gian kéo dài lâu nhất rồi. Và điều ở đây mình muốn nhấn mạnh là bạn phải có một tình yêu rất lớn và một kế hoạch dài với một quyết tâm lớn mới có thể hoàn thành được những loại video như thế này.

Theo Franshofmeester
 



Tin tức liên quan

Máy ảnh Fujifilm X-T2 đóng băng vì ...

Vẫn biết máy ảnh hiện nay đều có khả năng kháng thời tiết, nhưng chắc không ai muốn tra tấn 'con cưn...

Xem chi tiết
Nikon, Olympus, Leica và Fujifilm r...

Tiếp bước Nikon, Olympus và Leica, mới đây Fujifilm cũng đã xác nhận rằng họ sẽ không tham gia hội c...

Xem chi tiết
Cùng nghe những chia sẻ của nữ phón...

Chúng ta luôn nghĩ những phóng viên chiến trường là những người rất dũng cảm. Để hiểu thêm về nhiệm ...

Xem chi tiết
Ảnh chụp thử Sony A6600 và ống kính...

Mời các bạn xem qua một số hình chụp thử bằng chiếc máy ảnh không gương lật Sony A6600 gắn cùng chiế...

Xem chi tiết

Đăng ký nhận tin

Theo dõi chúng tôi qua