Welcome to Ngoc Camera

Email: contact@ngoccamera.vn

Nikon, Olympus, Leica và Fujifilm rút lui khỏi Photokina 2020 sắp tới

10:37 | 18/12/2019 Lượt xem: 1255

Tiếp bước Nikon, Olympus và Leica, mới đây Fujifilm cũng đã xác nhận rằng họ sẽ không tham gia hội chợ thiết bị ngành ảnh lớn nhất thế giới - Photokina 2020. Lý do chính khiến Fujifilm rút lui không tham dự có thể nằm ở mức độ hiệu quả đem lại so với chi phí đầu tư cho sự kiện, hoặc có thể bị giới hạn thời gian ra mắt sản phẩm mới nếu theo lịch trình phụ thuộc vào 2 năm tổ chức một lần của Photokina.

Tiếp bước Nikon, Olympus và Leica, mới đây Fujifilm cũng đã xác nhận rằng họ sẽ không tham gia hội chợ thiết bị ngành ảnh lớn nhất thế giới - Photokina 2020. Lý do chính khiến Fujifilm rút lui không tham dự có thể nằm ở mức độ hiệu quả đem lại so với chi phí đầu tư cho sự kiện, hoặc có thể bị giới hạn thời gian ra mắt sản phẩm mới nếu theo lịch trình phụ thuộc vào 2 năm tổ chức một lần của Photokina.

"Sau khi xem xét triển lãm một cách tổng thể, bao gồm thời gian ra mắt một số sản phẩm mới vào năm tới, kế hoạch cho chương trình bán hàng và mức độ hiệu quả của chi phí đầu tư, chúng tôi đã quyết định không tham gia photokina 2020. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với khách hàng của mình thông qua các con đường khác bao gồm sự kiện trên tay và tương tác sản phẩm, tăng cơ hội thể hiện giá trị, khả năng vượt trội của các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trực tiếp cho người dùng. Ưu tiên số một của Fujifilm luôn luôn là khách hàng và chúng tôi sẽ tiếp tục đưa ra những quyết định tốt nhất để giữ lời hứa ấy." Đại diện của Fujifilm đã có xác nhận chính thức với trang PetaPixel

Nguồn: Petapixel.com



Tin tức liên quan

Máy ảnh Fujifilm X-T2 đóng băng vì ...

Vẫn biết máy ảnh hiện nay đều có khả năng kháng thời tiết, nhưng chắc không ai muốn tra tấn 'con cưn...

Xem chi tiết
Cùng nghe những chia sẻ của nữ phón...

Chúng ta luôn nghĩ những phóng viên chiến trường là những người rất dũng cảm. Để hiểu thêm về nhiệm ...

Xem chi tiết
Timelapse ‘Portrait of Lotte’ quay ...

Mời các bạn cùng xem một quá trình rất dài, kiên trì của một ông bố muốn ghi lại quá trình phát triể...

Xem chi tiết
Ảnh chụp thử Sony A6600 và ống kính...

Mời các bạn xem qua một số hình chụp thử bằng chiếc máy ảnh không gương lật Sony A6600 gắn cùng chiế...

Xem chi tiết

Đăng ký nhận tin

Theo dõi chúng tôi qua