Welcome to Ngoc Camera

Email: contact@ngoccamera.vn

Sony thông báo sửa lỗi một số ống kính Sony FE 16-35mm F2.8 GM

09:46 | 26/11/2019 Lượt xem: 1794

Sony đã cho thông báo chính thức về việc lỗi phát sinh được thấy trên một số ống kính Sony FE 16-35mm F2.8 GM của mình và hướng giải quyết sẽ là sửa chữa miễn phí những ống kính bị lỗi đó.

Hiện tượng nhận biết lỗi này chính là việc máy sẽ bị treo, không thể hoạt động hoặc màn hình không hiển thị gì mỗi khi bạn gắn ống kính Sony FE 16-35mm F2.8 GM vào những thân máy mirrorless Fullframe của Sony.
Theo đó, chỉ một số ống kính Sony FE 16-35mm F2.8 GM có số serial nằm trong dãy serial từ 1800502 đến 1823192 sẽ có khả năng vướng lỗi trên chứ không phải tất cả các ống kính đều bị hết.

Để chắc chắn ống kính của bạn có nằm trong diện thu hồi sửa chữa hay không, bạn nên vào trang kiểm tra bên dưới này của Sony và nhập số serial của ống kính mình vào.

CHECK YOUR SERIAL NUMBER

Nếu kết quả là: "Your product is not affected" thì chúc mừng ống kính bạn sẽ không nằm trong trường hợp sửa chữa lỗi này. Còn nếu kết quả là: "Your product is affected" thì bạn nên sớm liên hệ với các cửa hàng bán ống kính hay hãng Sony để có hướng giải quyết sớm.

Theo Sony, những ống kính bị lỗi trong đợt này đã được phân phối khắp nơi, không còn gói gọn là những ống kính được phân phối tại Nhật hay Mỹ nữa và chương trình sửa chữa miễn phí này đối với ống kính FE 16-35mm F2.8 GM sẽ được họ kéo dài đến hết ngày 31 tháng 03 năm 2023, nên sau thời gian này bạn sẽ không được sửa chữa miễn phí nữa.



Tin tức liên quan

Máy ảnh không gương lật tốt nhất nă...

Những chiếc máy ảnh không gương lật tốt nhất mang đến cho bạn sức mạnh của một chiếc DSLR nhưng tron...

Xem chi tiết
Máy ảnh vlog tốt nhất cho năm 2020

Năm 2020, các hãng sản xuất bắt đầu chú trọng nhiều hơn tới việc làm vlog, đây không phải xu hướng m...

Xem chi tiết
Tại sao mình chọn Ricoh GR3?

Có nhiều lý do để chúng ta chọn một chiếc máy ảnh cho mục đích cá nhân, trong đó thiết kế và cách má...

Xem chi tiết
Trên tay chiếc máy ảnh Full Frame n...

Vừa ra mắt toàn cầu ngày 15/9, chiếc máy ảnh này đã xuất hiện tại Việt Nam và hứa hẹn sẽ sớm lên kệ ...

Xem chi tiết

Đăng ký nhận tin

Theo dõi chúng tôi qua