Welcome to Ngoc Camera

Email: contact@ngoccamera.vn

Sony ra mắt bộ đôi máy ảnh Alpha 7CR và Alpha 7C II

09:30 | 15/09/2023 Lượt xem: 1779

Sony Electronics Việt Nam vừa chính thức công bố hai sản phẩm mới nhất trong dải sản phẩm máy ảnh full-frame nhỏ gọn Alpha 7C: Alpha 7C II và Alpha 7CR.

 

Sony ra mắt bộ đôi máy ảnh Alpha 7CR và 7C II - Ảnh 1.

Sony ra mắt bộ đôi máy ảnh Alpha 7CR và 7C II

Trong đó, máy ảnh Alpha 7C II được trang bị cảm biến full-frame với khoảng 33 megapixel khả dụng và tích hợp công nghệ cùng hiệu suất chụp ảnh lẫn quay phim tiên tiến nhất, bên trong một thân máy nhỏ gọn. Đây là thế hệ thứ hai của dòng máy ảnh Alpha 7C, được yêu thích nhờ sự kết hợp giữa hiệu suất và tính năng trong một thân máy nhỏ gọn, hoàn hảo cho đa dạng nhu cầu sử dụng từ du lịch đến nhiếp ảnh đường phố.

Với Alpha 7CR, đây là máy ảnh full-frame có thể thay đổi ống kính mới, được trang bị cảm biến full-frame độ phân giải cao 61 MP với hiệu suất ấn tượng tương tự như Alpha 7R V nhưng trong một thân máy nhỏ gọn.Ngoài khả năng chụp ảnh nhanh đời thường, dòng máy ảnh mới có thể mở rộng cho nhiều thể loại nhiếp ảnh đa dạng như chân dung, động vật hoang dã hay phong cảnh. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh độ phân giải cực cao với tính cơ động và trọng lượng nhẹ.

Cả hai mẫu máy đều được trang bị cùng bộ xử lý AI và bộ xử lý hình ảnh BIONZ XR®, vốn xuất hiện trên các mẫu máy ảnh thay đổi ống kính mới nhất của Sony như Alpha 7R V và Alpha 6700. Tính năng Real-time Recognition AF (lấy nét tự động liên tục theo thời gian thực) nhận diện chủ thể đa dạng với độ chính xác cao và hệ thống chống rung 5 trục trong thân máy cung cấp lợi thế đến 7 stop khi chụp ảnh.

Với nhu cầu gửi và chia sẻ nội dung trên mạng xã hội (SNS) ngày càng tăng, nhiều nhà sáng tạo nội dung tìm kiếm một sự kết hợp giữa kích thước gọn nhẹ và hiệu suất hình ảnh cao đối với máy ảnh không gương lật thay đổi ống kính. Và Alpha A7C II cùng Alpha 7CR được Sony sinh ra để phục vụ nhu cầu này.

Được trang bị bộ xử lý AI tương tự như Alpha 7R V, hai dòng máy ảnh mới có khả năng nhận diện chủ thể với độ chính xác cao thông qua tính năng Real-time Recognition AF (nhận diện thời gian thực)…

Máy ảnh Alpha 7C II sẽ được bán tại Việt Nam với giá 50,99 triệu đồng. Khách hàng đặt mua trước sản phẩm từ ngày 15-9 đến ngày 29-9 sẽ được nhận bộ quà tặng trị giá 2,78 triệu đồng.

 
Song Hà



Tin tức liên quan

Dân quay chụp chuyên nghiệp "mừng r...

Thế hệ thứ 2 của chiếc máy ảnh cảm biến medium format cỡ lớn Fujifilm GFX100 II có khả năng chụp hìn...

Xem chi tiết
Sau 6 năm, cuối cùng Panasonic cũng...

Trải qua khoảng thời gian dài lên tới 6 năm, Panasonic G9 II đã được cập nhật triệt để với các tính ...

Xem chi tiết
Độc đáo máy ảnh siêu bền OM System ...

Ngoài khả năng chống nước, chiếc máy ảnh compact siêu bền OM System Tough TG-7 còn có khả năng chống...

Xem chi tiết
Sony ra mắt G-Master FE 16-35mm F2....

Ống kính full-frame zoom góc rộng G Master FE 16-35mm F2.8 GM II (tên mã SEL1635GM2), sử dụng ngàm E...

Xem chi tiết
Panasonic Lumix G9 II ra mắt: Tích ...

Lumix G9 II là chiếc máy M43 đầu tiên của Panasonic được trang bị công nghệ lấy nét theo pha, cảm bi...

Xem chi tiết

Đăng ký nhận tin

Theo dõi chúng tôi qua