Welcome to Ngoc Camera

Email: contact@ngoccamera.vn

Sony ILCE-7M3

10:21 | 27/03/2020 Lượt xem: 1416

 Sony ILCE-7M3

August Sander, nhiếp ảnh gia người Đức từ thời đại ảnh đen trắng, chưa bao giờ xem bóng tối là rào cản trong nhiếp ảnh. Ông cho rằng người nhiếp ảnh gia giỏi phải là bậc thầy khuất phục ánh sáng trong mọi hoàn cảnh.

Công nghệ máy ảnh kỹ thuật số phát triển qua năm tháng, trở thành cánh tay đắc lực cho các tay máy chinh phục mọi nguồn sáng. Và Sony A7M3 là một chiếc máy đáng gờm trong việc xử lý thiếu sáng. Dù với mức sáng chỉ đạt EV-3, cảm biến của A7M3 có thể xử lý tuyệt vời, thậm chí hạn chế cháy sáng hoặc khối đen góp phần làm tấm ảnh nổi bật từng màu sắc

Một ưu điểm không thể bàn cãi của A7M3 là dáng dấp gọn nhẹ vừa tay. Trọng lượng của máy chỉ ở khoảng 650g rất thích hợp với các tay máy vốn chuộng dòng Full-frame cao cấp nhưng không muốn phải mang vác nhiều.

Dù nhỏ gọn, A7M3 có đầy đủ tính năng đỉnh cao kế thừa từ đời trước và siêu phẩm A9, đặc biệt cải tiến công nghệ như Tracking Focus, Eye Focus, lấy nét siêu nhanh tới 693 điểm theo pha ăn rơ với muôn phong cách ảnh từ chụp cưới, chụp thể thao hay đường phố.

SILENT SHOOTING - BẮT TRỌN VẺ ĐẸP HOANG DÃ

Động vật hoang dã luôn thu hút nhiếp ảnh gia bởi vẻ đẹp tự do đầy bí ẩn. Nhưng những khung hình đắt giá nhất lại rất chớp nhoáng và mong manh, chỉ cần một tiếng động nhỏ cũng khiến cho các tay máy bỏ lỡ mất khoảnh khắc đấy.
Thuộc dòng máy ảnh không gương lật, Sony Alpha A7M3 không chỉ giảm tiếng ồn nhờ màn trập điện tử, mà còn được tích hợp chế độ Silent Shooting, cho phép chụp yên lặng với tốc độ 10 hình trên giây. Nhiếp ảnh gia hoàn toàn có thể thoải mái tác nghiệp để lưu lại những hình ảnh thiên nhiên hoang dã cực giá trị.
Bạn đã trải nghiệm chế độ chụp Silent Shooting của Sony A7M3 chưa?

Những gì A7M3 làm được sẽ chắp nối năng lực nhiếp ảnh của bạn lên một tầm cao mới. Nhỏ gọn mà mạnh mẽ, cùng vén màn những tính năng đỉnh cao của A7M3

 

 



Tin tức liên quan

Dân quay chụp chuyên nghiệp "mừng r...

Thế hệ thứ 2 của chiếc máy ảnh cảm biến medium format cỡ lớn Fujifilm GFX100 II có khả năng chụp hìn...

Xem chi tiết
Sau 6 năm, cuối cùng Panasonic cũng...

Trải qua khoảng thời gian dài lên tới 6 năm, Panasonic G9 II đã được cập nhật triệt để với các tính ...

Xem chi tiết
Độc đáo máy ảnh siêu bền OM System ...

Ngoài khả năng chống nước, chiếc máy ảnh compact siêu bền OM System Tough TG-7 còn có khả năng chống...

Xem chi tiết
Sony ra mắt G-Master FE 16-35mm F2....

Ống kính full-frame zoom góc rộng G Master FE 16-35mm F2.8 GM II (tên mã SEL1635GM2), sử dụng ngàm E...

Xem chi tiết
Sony ra mắt bộ đôi máy ảnh Alpha 7C...

Sony Electronics Việt Nam vừa chính thức công bố hai sản phẩm mới nhất trong dải sản phẩm máy ảnh fu...

Xem chi tiết

Đăng ký nhận tin

Theo dõi chúng tôi qua