Welcome to Ngoc Camera

Email: contact@ngoccamera.vn

Sony giới thiệu Alpha 9 Mark II: Thiết kế tinh tế và có nhiều tính năng chuyên nghiệp hơn, dự kiến mở bán tháng 11

00:24 | 04/10/2019 Lượt xem: 1630

Sony đã giới thiệu a9 II, bổ sung một loạt các tính năng cho người làm việc chuyên nghiệp, cùng với thiết kế tinh tế được vay mượn nhiều từ a7R IV.

SAN DIEGO - ngày 3 tháng 10 năm 2019 - Sony Electronics hôm nay đã công bố Alpha 9 II (model ILCE-9M2). Mẫu máy ảnh mới nhất của Sony, được đánh giá là dòng máy ảnh ống kính có thể thay đổiFullFrame (Alpha), mẫu máy ảnh mới đã được tạo ra để hỗ trợ các chuyên gia làm việc trong lĩnh vực chụp ảnh và phóng sự ảnh thể thao.


Alpha 9 II mới được xây dựng dựa trên di sản ấn tượng của Alpha 9 ban đầu, duy trì hiệu suất tốc độ đột phá, bao gồm black-out free ở tốc độ tối đa 20 khung hình / giây với Tự động lấy nét và Tự động phơi sáng với 60 tính toán mỗi giây.

 

Các bản cập nhật bao gồm kết nối và phân phối tệp được tăng cường đáng kể, chụp liên tục lên đến 10 khung hình / giây với màn trập cơ học và hiệu suất AF phát triển với các thuật toán mới được tối ưu hóa, xây dựng lại được thiết kế để tăng cường độ bền và khả năng hoạt động.

 

Neal Manowitz, phó chủ tịch phụ trách sản phẩm hình ảnh và giải pháp châu Mỹ tại Sony Electronics cho biết, tiếng nói của khách hàng là vô cùng quan trọng đối với Sony - chúng tôi luôn lắng nghe. Alpha 9 II là kết quả trực tiếp của công việc của chúng tôi với các nhiếp ảnh gia đại lý, thể thao và tin tức kể từ khi ra mắt Alpha 9. ban đầu. Chúng tôi đã thêm khả năng kết nối và mạng giúp cải thiện đáng kể quy trình làm việc chuyên nghiệp, đồng thời cải tiến thiết kế, giao diện và sức mạnh xử lý hoàn thành trải nghiệm người dùng. Được bổ sung bởi hệ thống ngàm E cực kỳ linh hoạt của chúng tôi - với 55 ống kính gốc được giới thiệu vào thời điểm này bao gồm các ống kính siêu ống kính 600mm và 400mm G Master ™ - máy ảnh mới này là một công cụ không giống với bất kỳ chuyên gia nào, dù ở hiện trường hay trên cánh đồng.”

Nâng cao khả năng kết nối tích hợp quy trình làm việc chuyên nghiệp

Alpha 9 II được trang bị Ethernet 1000BASE-T tích hợp, cho phép giao tiếp các hoạt động truyền dữ liệu ổn định, tốc độ cao. Ngoài ra, Truyền tệp qua mã hóa SSL hoặc TLS (FTPS) được hỗ trợ để tăng cường bảo mật dữ liệu và hiệu suất chụp từ xa (tether) của PC được cải thiện, giảm độ trễ thời gian phát hành và giảm độ trễ màn hình xem trực tiếp khi sử dụng ứng dụng máy tính để bàn 'Công cụ máy ảnh từ xa' . Tốc độ của chức năng mạng LAN không dây tích hợp của máy ảnh cũng đã được tăng lên, thêm băng tần 5 GHz (IEEE 802.11ac) ổn định và nhanh chóng, ngoài 2,4 GHz được cung cấp trong Alpha 9. IEEE 802.11a / b / g / tiêu chuẩn n / ac đều được hỗ trợ.

 

Được thiết kế để cải thiện tốc độ của các cơ quan tin tức Quy trình làm việc của máy tính, Alpha 9 II có chức năng Ghi nhớ giọng nói mới cho phép gắn thông tin bằng giọng nói vào hình ảnh dưới dạng ghi nhớ giọng nói có thể được phát lại khi xem lại hình ảnh. Dữ liệu giọng nói cũng có thể được bao gồm với hình ảnh được gửi đến một biên tập viên, cung cấp cho họ thông tin quan trọng cần thiết để chỉnh sửa hiệu quả. Ngoài ra, một nhiếp ảnh gia hiện trường cũng có thể sử dụng ứng dụng 'Chuyển và gắn thẻ' Bổ trợ 'Im Im Edge Edge ™ để chuyển các thẻ giọng nói với hình ảnh sang thiết bị di động của họ và có các bản ghi nhớ giọng nói tự động chuyển thành văn bản và thêm vào hình ảnh JPEG trong hình thức siêu dữ liệu IPTC. Tất cả điều này có thể được thực hiện tự động hoặc chọn thủ công bởi người chụp.

 

Bằng cách kết hợp chuyển giọng nói / hình ảnh không dây và chuyển đổi giọng nói thành văn bản tự động với khả năng tự động chuyển hình ảnh với các bản ghi nhớ giọng nói đính kèm qua FTP, có thể chụp và chuyển kết quả sang máy chủ FTP mà không cần phải vận hành điện thoại thông minh . Cài đặt FTP trong ứng dụng cũng có thể được gửi đến máy ảnh qua Bluetooth®, cho phép tiến trình công việc nhanh hơn.

Tiêu chuẩn thiết kế tối ưu cho tốc độ lấy nét tự động

Alpha 9 II mới cũng được trang bị cảm biến FullFrame 35mm cùng Exmor RS ™ CMOS 24,2 MP tương tự như Alpha 9, mang lại hiệu năng tốc độ vượt trội và chất lượng hình ảnh vượt trội. Model mới có thể chụp liên tục và hoàn toàn im lặng ở tốc độ 20 khung hình / giây cho tối đa 361 hình ảnh JPEG hoặc 239 hình ảnh RAW được nén, “no viewfinder blackout” cho phép người chụp theo dõi đối tượng và hành động mà không bị gián đoạn EVF trong khi chụp ảnh. Đối với thời gian khi màn trập cơ được ưa thích hoặc yêu cầu, Alpha 9 II mới đã được cải tiến để chụp với tốc độ lên tới 10 khung hình / giây, gấp khoảng 2 lần tốc độ của Alpha 9.

 

Máy ảnh có thể hoạt động trong khi liên tục tính toán Lấy nét tự động và Phơi sáng tự động với tốc độ lên tới 60 lần mỗi giây, với các thuật toán AF được tối ưu hóa mới cung cấp độ chính xác và hiệu suất AF được cải thiện đáng kể, đảm bảo rằng ngay cả chuyển động chủ thể thất thường nhất có liên quan đến thể thao đều chụp với độ chính xác cao. Cũng hữu ích cho các sự kiện thể thao, máy ảnh hiện cung cấp chế độ chụp chống rung tự động phát hiện và điều chỉnh sự hiện diện của ánh sáng huỳnh quang hoặc nhân tạo để tối đa hóa chất lượng hình ảnh.

 

Hệ thống lấy nét tiên tiến trong Alpha 9 II mới vượt xa khả năng của bất kỳ máy ảnh chuyên nghiệp nào. Bao gồm 693 điểm AF phát hiện pha mặt phẳng tiêu cự chiếm khoảng 93% diện tích hình ảnh, cũng như 425 điểm AF tương phản, hệ thống Lấy nét tự động nhanh đạt được hiệu suất cực kỳ nhanh và chính xác, đảm bảo tất cả các đối tượng chuyển động nhanh đều được chụp chính xác . Các khả năng lấy nét đáng chú ý khác bao gồm AF mắt thời gian thực với lựa chọn mắt phải / mắt trái, AF mắt thời gian thực cho động vật được tăng cường bằng thuật toán mới, AF mắt thời gian thực cho phim, Theo dõi thời gian thực, màu khung lấy nét có thể chọn, Chạm Pad điều khiển điểm lấy nét trong khi sử dụng kính ngắm và hơn thế nữa. Hiện tại AF cũng có thể theo dõi liên tục ngay cả khi chụp liên tục lớn hơn F16, cung cấp độ chính xác cao hơn cho các ảnh yêu cầu tốc độ màn trập chậm hơn.

Các thay đổi đáng chú ý của Sony A9 Mark II

- Công cụ xử lý hình ảnh BIONZ X ™ được nâng cấp đạt được lợi ích tối đa từ tốc độ đọc nhanh của cảm biến; bộ xử lý hoạt động với LSI mặt trước để tăng cường tốc độ phát hiện AF / AE, xử lý hình ảnh, nhận diện khuôn mặt và độ chính xác, v.v.

- Nâng cấp thiết kế chống bụi và chống ẩm để đáp ứng nhu cầu của các chuyên gia trong cả những điều kiện ngoài trời khó khăn nhất; niêm phong mạnh mẽ hơn được cung cấp tại tất cả các đường nối cơ thể cũng như nắp khoang pin và khe cắm phương tiện

- Thuật toán xử lý hình ảnh được phát triển mới nhất giúp giảm nhiễu trong phạm vi độ nhạy từ trung bình đến cao trong khi cải thiện độ phân giải chủ quan và chất lượng hình ảnh

- Hệ thống ổn định hình ảnh quang học 5 trục trong thân máy mang lại lợi thế về tốc độ màn trập là 5,5 bước

- Cải thiện cấu hình kẹp cho thoải mái hơn và giữ chắc chắn hơn; tương thích với Grip dọc Sony VG-C4EM

- Cải thiện thiết kế nút và cảm giác; tăng đường kính và phản hồi của nút ‘AF-ON một thiết kế cần điều khiển đa lựa chọn tinh tế; một nút khóa quay số bù phơi sáng; và một hình dạng được thiết kế lại và vị trí mới cho mặt số phía sau

- Cơ chế màn trập được thiết kế lại để triệt tiêu ngay cả những chuyển động nhỏ nhất có thể gây mờ hình ảnh; đã kiểm tra độ bền vượt quá 500.000 chu kỳ màn trập

- Đầu nối USB Type-C ™ hỗ trợ truyền dữ liệu USB 3.2 Gen 1 nhanh

- Các khe cắm phương tiện kép tương thích với thẻ SD UHS-I và UHS-II, cho phép dung lượng tổng thể cao hơn và tốc độ đọc / ghi nhanh hơn

- Giao diện âm thanh kỹ thuật số đã được thêm vào máy ảnh.


Alpha 9 II mới sẽ có mặt vào tháng 11 năm 2019 với giá khoảng 4.500 đô la Mỹ và 6.000 đô la CA.






Tin tức liên quan

Dân quay chụp chuyên nghiệp "mừng r...

Thế hệ thứ 2 của chiếc máy ảnh cảm biến medium format cỡ lớn Fujifilm GFX100 II có khả năng chụp hìn...

Xem chi tiết
Sau 6 năm, cuối cùng Panasonic cũng...

Trải qua khoảng thời gian dài lên tới 6 năm, Panasonic G9 II đã được cập nhật triệt để với các tính ...

Xem chi tiết
Độc đáo máy ảnh siêu bền OM System ...

Ngoài khả năng chống nước, chiếc máy ảnh compact siêu bền OM System Tough TG-7 còn có khả năng chống...

Xem chi tiết
Sony ra mắt G-Master FE 16-35mm F2....

Ống kính full-frame zoom góc rộng G Master FE 16-35mm F2.8 GM II (tên mã SEL1635GM2), sử dụng ngàm E...

Xem chi tiết
Sony ra mắt bộ đôi máy ảnh Alpha 7C...

Sony Electronics Việt Nam vừa chính thức công bố hai sản phẩm mới nhất trong dải sản phẩm máy ảnh fu...

Xem chi tiết

Đăng ký nhận tin

Theo dõi chúng tôi qua