Welcome to Ngoc Camera

Email: contact@ngoccamera.vn

Nikon mang Eye AF, RAW video và hỗ trợ thẻ CFexpress lên dòng Nikon Z

08:44 | 09/01/2019 Lượt xem: 1473

Đến với CES 2019 này, ngày đầu tiên, mặc dù Nikon chỉ tham gia với việc giới thiệu chiếc ống kính Nikkor Z 14-30mm f/4 chính thức và bộ Nikon Z6 Filmmaker’s Kit, nhưng không chỉ dừng lại ở đó, họ còn công bố là họ sẽ cho ra mắt một bản firmware update cho dòng Nikon Z của mình, bao gồm chiếc Z6 và Z7 với những tính năng mà người dùng rất mong đợi.

 

Theo đó Nikon tiết lộ là họ đang phát triển 3 tính năng mới và sẽ công bố trong một ngày không xa đó là: Khả năng tương thích với chuẩn thẻ CFexpress mới, khả năng lấy nét theo mắt Eye AF và RAW Video.​

Đang tải 4418551_CameraTinhTe_Nikon-Z7_DSC_1125.jpg…
  • Nâng cấp Z6/ Z7 với khả năng tương thích với chuẩn thẻ mới CFexpress nhanh hơn và bền bỉ hơn. Thực tế cho thấy, trên thị trường hiện nay chỉ còn mỗi Sony là còn cung ứng thẻ nhớ XQD cho người dùng khi ProGrade Digital cũng đã xác nhận sẽ không tiếp tục phát triển XQD nữa, vì vậy chuẩn thẻ nhớ mới CFexpress với tốc độ truyền tải nhanh hơn với nhưng với công nghệ tương tự công nghệ trên thẻ XQD sẽ là lựa chọn mới cho người dùng và hứa hẹn sẽ giúp giảm bớt giá thành đầu tư chiếc thẻ chứ không như chiếc XQD cũ. Như vậy người dùng vẫn có thể sử dụng những chiếc XQD đang có hoặc có thêm một lựa chọn mới nữa là CFexpress vi chúng có thể sử dụng được tương thích hoàn toàn và đây cũng sẽ là giải pháp thẻ nhớ siêu nhanh dung lượng lớn không chỉ dành cho các nhiếp ảnh gia mà còn dành cho các nhà làm phim chuyên nghiệp lẫn bán chuyên.
  • Đem khả năng lấy nét theo mắt Eye AF lên Z6/Z7: tính năng này như chúng ta đã thấy rất hiệu quả trên các dòng máy Sony, thì nay Nikon cũng cho biết là họ cũng đang hoàn thiện để đem nó lên những chiếc máy dòng Z của mình để giúp việc lấy nét trở nên nhanh và đơn giản hơn nhiều, nhất là các trường hợp cần nhanh như chụp chân dung, thời trang, sự kiện hay chụp đời thường, đường phố,... khi đó nó sẽ cho phép người chụp có thể lấy nét chính xác hơn, rỏ ràng hơn trên mắt của đối tượng.
Đang tải 4418586_CameraTinhTe_Nikon-Z7_DSC_1216.jpg…
  • Hỗ trợ khả năng quay Video RAW: Nikon cho biết là đang phát triển một tính năng mới giúp dòng Z có thể hoạt động được với ATOMOS Ninja V, khi đó máy sẽ có thể xuất được tín hiệu video RAW, sử dụng codec                                                                                                         
  •                                                                                                                     Nguồn:(Camera Tinh Tế)



Tin tức liên quan

Dân quay chụp chuyên nghiệp "mừng r...

Thế hệ thứ 2 của chiếc máy ảnh cảm biến medium format cỡ lớn Fujifilm GFX100 II có khả năng chụp hìn...

Xem chi tiết
Sau 6 năm, cuối cùng Panasonic cũng...

Trải qua khoảng thời gian dài lên tới 6 năm, Panasonic G9 II đã được cập nhật triệt để với các tính ...

Xem chi tiết
Độc đáo máy ảnh siêu bền OM System ...

Ngoài khả năng chống nước, chiếc máy ảnh compact siêu bền OM System Tough TG-7 còn có khả năng chống...

Xem chi tiết
Sony ra mắt G-Master FE 16-35mm F2....

Ống kính full-frame zoom góc rộng G Master FE 16-35mm F2.8 GM II (tên mã SEL1635GM2), sử dụng ngàm E...

Xem chi tiết
Sony ra mắt bộ đôi máy ảnh Alpha 7C...

Sony Electronics Việt Nam vừa chính thức công bố hai sản phẩm mới nhất trong dải sản phẩm máy ảnh fu...

Xem chi tiết

Đăng ký nhận tin

Theo dõi chúng tôi qua