Welcome to Ngoc Camera

Email: contact@ngoccamera.vn

Hãng Canon ra mắt hai phiên bản nâng cấp ống kính dòng L

14:35 | 05/12/2018 Lượt xem: 1156

Canon ra mắt phiên bản nâng cấp của hai ống kính nổi tiếng thuộc dòng L là EF 70-200mm f/2.8L IS III USM và EF 70-200mm f/4L IS II USM.

 Canon ra mắt hai phiên bản nâng cấp ống kính dòng L

Ống kính Canon EF 70-200mm f/2.8L IS III USM

Nổi tiếng bởi khả năng tối ưu hóa lượng ánh sáng đi vào một thấu kính fluorite và hệ 5 thấu kính UD (Tán Xạ Cực Thấp), chống rung hình ảnh 3.5 stop với nhiều chế độ tùy chọn khác nhau, người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng vào ống kính EF 70-200mm f/2.8L IS III USM phiên bản mới mang lại những trải nhiệm nhiếp ảnh độc đáo ngay cả trong trong những điều kiện ánh sáng phức tạp.

Ống kính EF 70-200mm f/4L IS II USM cũng được thay đổi kiểu dáng để mang lại sự tiện lợi cũng như tăng cường khả năng chống rung hình ảnh. Chế độ chống rung thứ 3 mới để phát hiện các chuyển động bất thường, người dùng dễ dàng bắt kịp và “chộp lấy” chủ thể.

Ông Hayashi Naohiko, Giám đốc Cao cấp kiêm Giám đốc Khu vực khối Trung tâm Bán hàng và Tiếp thị ICP, Canon Singapore Pte. Ltd, cho biết: “Với tầm nhìn liên tục phát triển công nghệ hình ảnh và sự ra mắt của các máy ảnh DSLR mới nhất, chúng tôi luôn cải tiến chất lượng hình ảnh để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho các nhiếp ảnh gia. Bộ đôi ống kính này được tạo ra để bổ trợ cho các mẫu máy ảnh mới mang lại hiệu năng chụp ảnh tuyệt vời hơn. Những chiếc ống kính này là một phần không thể thiếu đối với mọi phóng viên ảnh, từ các nhiếp ảnh gia thể thao, hoang dã cho đến nhiếp ảnh gia phong cảnh, chân dung. Để tiếp tục hỗ trợ họ trong việc bắt trọn những khoảnh khắc đẹp, chúng tôi đã có những cải tiến đáng kể cho dòng ống kính L về tính linh hoạt, tiện dụng và khả năng bảo dưỡng.”

Được thiết kế để mang đến chất lượng tuyệt vời và có độ linh hoạt cao, hai ống kính mới này hoạt động tốt dù trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Cấu trúc chống bụi và chống thấm của cả hai ống kính xuất hiện trên các khớp nối, công tắc và vòng zoom sẽ trở cực kỳ hữu ích khi phải chụp ảnh trong điều kiện thời tiết mưa nặng hạt hay tại sa mạc. Lớp phủ flo trên bề mặt của ống kính tạo khả năng chống nước và dầu, đồng thời dễ lau chùi khi bị bẩn. Giờ đây, các nhiếp ảnh gia có thể tập trung tác nghiệp thay vì phải lo lắng giữ gìn các ống kính.

Canon ra mắt hai phiên bản nâng cấp ống kính dòng L

Ống kính Canon EF 70-200mm f/4L IS II USM

Được trang bị mô-tơ khuyên tròn USM, sử dụng dao động tần số siêu âm để hỗ trợ lấy nét tự động với tốc độ cao, các nhiếp ảnh gia có thể dễ dàng nắm bắt được hình ảnh của vật thể di chuyển với tốc độ nhanh hoặc những chuyển động bất ngờ. Chỉ cần xoay vòng lấy nét, chế độ lấy nét tự động đã ngay lập tức được chuyển sang lấy nét thủ công để không khoảnh khắc nào bị bỏ lỡ.

Tính năng ổn định hình ảnh giúp giảm thiểu trường hợp ảnh bị mờ do rung máy ảnh, đặc biệt là trường hợp chụp những vật thể có chuyển động nhanh. Ống kính EF70-200mm f/2.8L IS III USM sử dụng bộ ổn định dịch chuyển (shift type stabilizer) theo tiêu chuẩn CIPA cho phép chống rung tương đương 3.5 stop ở cả hai chế độ, đồng thời loại bỏ hiện tượng rung lắc, ngay cả khi tốc độ của màn chập siêu chậm.

Hai ống kính này có các chế độ ổn định hình ảnh phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Chế độ 1 để chụp ảnh tĩnh hoặc các đối tượng tĩnh, còn Chế độ 2 chuyên dùng để lia máy chụp vật thể chuyển động, chẳng hạn như các cuộc thi đua xe. Ở chế độ này, những chuyển động thẳng đứng khi chụp ảnh với kỹ thuật lia máy ngang hay ngược lại sẽ được chỉnh sửa tự động. Ngoài ra, Chế độ 3 được trang bị sẵn trong ống kính EF70-200mm f/4L IS II USM sẽ là trợ thủ đắc lực với các nhiếp ảnh gia thể thao trong việc chụp các đối tượng chuyển động nhanh mà không cần chân máy, đồng thời hỗ trợ theo dõi chuyển động bất ngờ.

Với một thấu kính fluorite và hệ 5 thấu kính UD kết hợp, ống kính EF70-200mm f/2.8L IS III USM có thể điều chỉnh quang sai màu, đảm bảo độ phân giải và tương phản cao trong phạm vi thu phóng (zoom). Ngoài ra, ống kính EF70-200mm f/2.8L IS III USM – sử dụng công nghệ tráng phủ Air Sphere Coating (ASC) mới – có thể giảm đáng kể độ lóa cũng như bóng mờ, mang lại hình ảnh sắc nét.

 

  ASUS ROG ra mắt bộ đôi laptop gaming viền mỏng Strix SCAR II và Hero II

Việc chụp chân chung hoặc chụp macro phần lớn đòi hỏi các nhiếp ảnh gia tạo khoảng cách nhất định với chủ thể để có thể bắt được những chi tiết ấn tượng. Để cải thiện điều này, Canon đã rút ngắn khoảng cách lấy nét tối thiếu của ống kính EF70-200mm f/4L IS II USM từ 1,2m xuống 1m. Đồng nghĩa với việc người chụp có thể tiếp cận gần hơn để bắt được nhiều biểu cảm của chủ thể cũng như tạo bố cục chặt chẽ hơn cho bức ảnh.

Tất cả các ống kính sẽ mang hiệu quả tốt nhất cho công việc khi đi kèm với các phụ kiện không thể thiếu như túi đựng ống kính và nắp ống kính. Ống kính EF70-200mm f/2.8L IS III USM sẽ được trang bị loa che nắng ET-87 thế hệ mới và vòng đỡ ống kính loại B, trong khi ống kính EF70-200mm f/4L IS II USM được trang bị loa che giúp chống lóa và ngăn chặn hiện tượng cháy sáng, hỗ trợ cho việc chụp ảnh khi thời tiết nắng gắt.



Tin tức liên quan

Dân quay chụp chuyên nghiệp "mừng r...

Thế hệ thứ 2 của chiếc máy ảnh cảm biến medium format cỡ lớn Fujifilm GFX100 II có khả năng chụp hìn...

Xem chi tiết
Sau 6 năm, cuối cùng Panasonic cũng...

Trải qua khoảng thời gian dài lên tới 6 năm, Panasonic G9 II đã được cập nhật triệt để với các tính ...

Xem chi tiết
Độc đáo máy ảnh siêu bền OM System ...

Ngoài khả năng chống nước, chiếc máy ảnh compact siêu bền OM System Tough TG-7 còn có khả năng chống...

Xem chi tiết
Sony ra mắt G-Master FE 16-35mm F2....

Ống kính full-frame zoom góc rộng G Master FE 16-35mm F2.8 GM II (tên mã SEL1635GM2), sử dụng ngàm E...

Xem chi tiết
Sony ra mắt bộ đôi máy ảnh Alpha 7C...

Sony Electronics Việt Nam vừa chính thức công bố hai sản phẩm mới nhất trong dải sản phẩm máy ảnh fu...

Xem chi tiết

Đăng ký nhận tin

Theo dõi chúng tôi qua