Welcome to Ngoc Camera

Email: contact@ngoccamera.vn

Fujifilm X-Pro3 ra mắt: Vỏ titan, khung ngắm mới, hiệu năng vượt trội, giá từ 41 triệu

18:46 | 23/11/2019 Lượt xem: 1122

Fujifilm X-Pro3 (X-Pro3) là mẫu máy ảnh cao cấp mới nhất trong dòng sản phẩm máy ảnh X-Series. Ngoài vật liệu cấu tạo vỏ từ titan và lớp phủ Duratect siêu bền, X-Pro3 còn có khung ngắm mới cùng hiệu năng vượt trội hơn hẳn.

Thiết kế bền bỉ, sang trọng

X-Pro3 sở hữu một trong những thân máy bền bỉ nhất nhờ sử dụng chất liệu titan cho các bộ phận bên ngoài, có độ bền vượt trội so với tỷ lệ trọng lượng. Có hai phiên bản màu sắc khác nhau được trang bị thêm công nghệ làm cứng bề mặt DuratectTM (Duratect - công nghệ lớp phủ đã được đăng ký độc quyền bởi Citizen Watch Co, Ltd) tăng độ bền và lớp hoàn thiện cao cấp.

 

Fujifilm X-Pro3 ra mắt: Vỏ titan, khung ngắm mới, hiệu năng vượt trội, giá từ 41 triệu ảnh 2
Fujifilm X-Pro3 ra mắt: Vỏ titan, khung ngắm mới, hiệu năng vượt trội, giá từ 41 triệu ảnh 3

 

 

Fujifilm X-Pro3 ra mắt: Vỏ titan, khung ngắm mới, hiệu năng vượt trội, giá từ 41 triệu ảnh 4

 

Mặt ngoài của thân máy được làm bằng titan, giúp máy có thêm độ bền và khả năng chống ăn mòn. Phiên bản “Màu Đen” kết hợp titan với lớp phủ chất lượng cao cấp mang lại vẻ ngoài bóng bẩy, thanh lịch. Ngoài ra, các phiên bản “Đen sậm” (DR Black) và “Bạc sậm” (DR Silver) được áp dụng công nghệ làm cứng bề mặt DuratectTM để đạt được độ cứng Vickers lên đến 1500Hv giúp bảo vệ máy ảnh khỏi trầy xước đồng thời làm nổi bật vẻ ngoài với kết cấu độc đáo.

 

Fujifilm X-Pro3 ra mắt: Vỏ titan, khung ngắm mới, hiệu năng vượt trội, giá từ 41 triệu ảnh 5

 

Bộ khung bên trong thân máy được làm từ hợp kim magiê. Các niêm dán thời tiết được sử dụng tại 70 điểm, cung cấp cho máy ảnh khả năng kháng bụi và độ ẩm cao. Máy ảnh này cũng có khả năng hoạt động ở nhiệt độ thấp xuống tới -10oC, cho phép người dùng ở mọi địa điểm và không phải lo lắng gì về thời tiết.

 

Fujifilm X-Pro3 ra mắt: Vỏ titan, khung ngắm mới, hiệu năng vượt trội, giá từ 41 triệu ảnh 6
Fujifilm X-Pro3 ra mắt: Vỏ titan, khung ngắm mới, hiệu năng vượt trội, giá từ 41 triệu ảnh 7

 

 

Fujifilm X-Pro3 ra mắt: Vỏ titan, khung ngắm mới, hiệu năng vượt trội, giá từ 41 triệu ảnh 8

 

Màn hình cảm ứng LCD độ phân giải cao 1,62 triệu điểm ảnh, có thể xoay lật xấp xỉ 180 độ, cho phép chụp ngang hông, ngang mặt đất hoặc với máy ảnh phía trên đầu, cung cấp góc nhìn rộng và mang lại độ tương phản cao đồng thời tái tạo màu sắc tự nhiên để mang đến góc nhìn rõ ràng với chất lượng cao.

 

Fujifilm X-Pro3 ra mắt: Vỏ titan, khung ngắm mới, hiệu năng vượt trội, giá từ 41 triệu ảnh 9

 

Màn hình nhớ LCD màu 1,28-inch phía sau, được bảo vệ bằng kính cường lực, hiển thị các cài đặt chụp bất kể máy ảnh tắt hay bật. Màn hình có thể được thiết lập ở chế độ “Cổ điển” để hiển thị Giả lập Phim, cân bằng trắng và các cài đặt hình ảnh khác gợi nhớ đến máy ảnh phim hoặc ở chế độ “Tiêu chuẩn” để hiển thị tốc độ màn trập, độ nhạy sáng ISO, số khung hình còn lại và các cài đặt chụp khác bằng số và biểu tượng đơn giản.

Cải tiến "khung ngắm lai" cao cấp

Người dùng có thể chuyển đổi giữa khung ngắm quang học (OVF), cung cấp góc nhìn liên tục cho đối tượng mà không có độ trễ, và khung ngắm điện tử (EVF), cho phép bạn kiểm tra phơi sáng trong khi chụp.

Khung ngắm điện tử EVF sử dụng tấm nền EL hữu cơ 3,69 triệu điểm ảnh với hiệu suất hiển thị nâng cao, độ tương phản cao trên 1:5000 và độ sáng tối đa 1500cd/m2 giúp hiển thị các chi tiết tốt nhất ngay cả trong vùng tối và vùng sáng. Khung ngắm cũng bao phủ đến 97% không gian màu sRGB, giúp tái tạo màu chính xác hơn.

 

Fujifilm X-Pro3 ra mắt: Vỏ titan, khung ngắm mới, hiệu năng vượt trội, giá từ 41 triệu ảnh 10

 

Các tùy chọn hiển thị khung ngắm điện tử EVF trong “Chế độ Tăng cường” giờ đây bao gồm “Ưu tiên làm mượt” (Smoothness priority), tại đó một khung màu đen được chèn giữa các khung ở mức xấp xỉ 100 khung hình/giây để giảm độ mờ chuyển động trong khung ngắm điện tử EVF, mang đến tốc độ làm mới khung hình tương đương 200 khung hình/giây.

X-Pro3 cũng có chức năng “Electronic Range Finder”, trong đó một cửa sổ EVF nhỏ hiển thị ở góc dưới bên phải khi sử dụng khung ngắm quang học (OVF) giúp kiểm tra các cài đặt điện tử. Cửa sổ EVF hiển thị chế độ xem trực tiếp, phóng lớn vùng lấy nét và hiển thị hình ảnh xem trước, giúp cải thiện đáng kể tính linh hoạt khi sử dụng OVF

Tối đa hiệu suất hoạt động với bộ xử lý thế hệ thứ tư

 

Fujifilm X-Pro3 ra mắt: Vỏ titan, khung ngắm mới, hiệu năng vượt trội, giá từ 41 triệu ảnh 11

 

X-Pro3 sử dụng cảm biến “BI X-TransTM CMOS 4” 26.1MP và Bộ xử lý hình ảnh “X-Processor 4”, được sử dụng lần đầu tiên trên FUJIFILM X-T3 và sau đó là FUJIFILM X-T30; để đảm bảo hiệu suất và chất lượng hình ảnh phù hợp với mẫu máy ảnh cao cấp. Sự kết hợp này cùng với firmware mới, hệ thống lấy nét tự động theo pha (AF) giờ đây hoạt động xuống tới -6EV, cho phép chụp các tình huống được xem như là "hoàn toàn tối". “Khung ngắm lai cao cấp” mới, sử dụng tấm nền EL hữu cơ độ phân giải cao 3,69 triệu điểm ảnh, có độ sáng cao và khả năng tái tạo màu tân tiến để hỗ trợ các nhiếp ảnh gia và cải thiện trải nghiệm khung ngắm. 

 

Fujifilm X-Pro3 ra mắt: Vỏ titan, khung ngắm mới, hiệu năng vượt trội, giá từ 41 triệu ảnh 12

 

Máy ảnh có chức năng chụp HDR mới, kết hợp nhiều ảnh chụp liên tục ở các mức phơi sáng khác nhau để mở rộng phạm vi tương phản (Dynamic Range). Công cụ này, được thiết kế để tái tạo dải tương phản rộng của các điều kiện ánh sáng trong tự nhiên, giúp tạo ra các tông màu tự nhiên mà không gây ra sự khuếch đại quá mức của các tông màu.

X-Pro3 lần đầu tiên có chức năng giới hạn phạm vi AF, đây vốn là chức năng chỉ có sẵn trên một số ống kính giới hạn cho đến thời điểm này. Có thể chọn từ hai giá trị đặt trước hoặc sử dụng vòng lấy nét để xác định bất kỳ phạm vi lấy nét nào. Điều này mang đến chức năng đặt trước phạm vi lấy nét cho tất cả các ống kính XF.

Thành quả của hơn 85 năm am hiểu về màu sắc và chất lượng hình ảnh

 

Fujifilm X-Pro3 ra mắt: Vỏ titan, khung ngắm mới, hiệu năng vượt trội, giá từ 41 triệu ảnh 13

 

Trên X-Pro3, người dùng được tiếp cận nhiều hơn với những màu giả lập phim như Classic Neg, Ertena, Astia,..nhằm tăng thêm cảm xúc cho những ảnh chụp nhanh hằng ngày. Bên cạnh đó, Fujifilm bổ sung thêm "Color Chrome Blue" giúp độ chuyển màu mượt hơn, thêm chiều sâu và độ sống động tự nhiên cho tông màu xanh trong ảnh.

 

Fujifilm X-Pro3 ra mắt: Vỏ titan, khung ngắm mới, hiệu năng vượt trội, giá từ 41 triệu ảnh 14

 

Chế độ “CLASSIC Neg” đã được thêm vào chế độ Giả lập Phim, mô phỏng phim âm bản màu truyền thống được chọn cho ảnh chụp nhanh hàng ngày. Các màu sắc, được kiểm soát chính xác trên từng mức độ sáng, tạo ra độ tương phản màu phong phú tăng thêm độ nét cho hình ảnh.

Chức năng điều chỉnh Trắng và Đen, vốn được giới thiệu trên FUJIFILM X-T3 và FUJIFILM X-T30 để áp các tông màu ấm và lạnh cho hình ảnh đơn sắc, đã được cập nhật dưới dạng chức năng “Màu đơn sắc” (Monochromatic Color). X-Pro3 cho phép chọn ra một màu chính từ ma trận chỉnh độ chuyển màu Ấm / Lạnh và Đỏ tía / Xanh lục, kết hợp độ chuyển tông phong phú trong ảnh để tạo ra những hình ảnh theo phong cách riêng.

"Cài đặt Clarity” đã được đưa vào như một tham số về chất lượng hình ảnh để bổ sung cho tông màu sáng, tông màu tối và độ sắc nét hiện có. Kết cấu và đường viền của đối tượng có thể được làm nổi bật hoặc làm mềm trong khi vẫn giữ được độ chuyển màu để kiểm soát tổng thể hình ảnh. Chức năng Hiệu ứng hạt (Grain Effect) mô phỏng ảnh phim đã được phát triển để có thể điều chỉnh “mức độ” và “kích thước” đạt được sự kiểm soát chính xác hơn đối với độ hạt, thay vì chỉ có hai tùy chọn về “độ mạnh” và “độ yếu” của hạt trong các mẫu máy trước đó.

 

Fujifilm X-Pro3 ra mắt: Vỏ titan, khung ngắm mới, hiệu năng vượt trội, giá từ 41 triệu ảnh 15
Fujifilm X-Pro3 ra mắt: Vỏ titan, khung ngắm mới, hiệu năng vượt trội, giá từ 41 triệu ảnh 16

 

Theo thông tin từ Fujifilm, phiên bản X-Pro3 Black có mức giá tham khảo là 41,9 triệu đồng (chỉ Body) cùng bộ quà tặng trị giá 9 triệu đồng, giao hàng vào 29/11/2019.

Phiên bản X-Pro3 DURA Black / Silver có giá tham khảo là 46,4 triệu đồng và dự kiến có hàng vào giữa tháng 12/2019 với số lượng giới hạn.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện ra mắt Fujifilm X-Pro3:

 

Fujifilm X-Pro3 ra mắt: Vỏ titan, khung ngắm mới, hiệu năng vượt trội, giá từ 41 triệu ảnh 17
Giao lưu hỏi đáp cùng các X-Photographer của Fujifilm
Fujifilm X-Pro3 ra mắt: Vỏ titan, khung ngắm mới, hiệu năng vượt trội, giá từ 41 triệu ảnh 18
Trên tay X-Pro3 phiên bản DURA Black
Fujifilm X-Pro3 ra mắt: Vỏ titan, khung ngắm mới, hiệu năng vượt trội, giá từ 41 triệu ảnh 19
Trên tay X-Pro3 phiên bản DURA Black
Fujifilm X-Pro3 ra mắt: Vỏ titan, khung ngắm mới, hiệu năng vượt trội, giá từ 41 triệu ảnh 20
Trên tay X-Pro3 phiên bản DURA Black
Fujifilm X-Pro3 ra mắt: Vỏ titan, khung ngắm mới, hiệu năng vượt trội, giá từ 41 triệu ảnh 21
Fujifilm X-Pro3 ra mắt: Vỏ titan, khung ngắm mới, hiệu năng vượt trội, giá từ 41 triệu ảnh 22
Fujifilm X-Pro3 ra mắt: Vỏ titan, khung ngắm mới, hiệu năng vượt trội, giá từ 41 triệu ảnh 23
 
Theo: Nghe nhìn VN
 



Tin tức liên quan

Dân quay chụp chuyên nghiệp "mừng r...

Thế hệ thứ 2 của chiếc máy ảnh cảm biến medium format cỡ lớn Fujifilm GFX100 II có khả năng chụp hìn...

Xem chi tiết
Sau 6 năm, cuối cùng Panasonic cũng...

Trải qua khoảng thời gian dài lên tới 6 năm, Panasonic G9 II đã được cập nhật triệt để với các tính ...

Xem chi tiết
Độc đáo máy ảnh siêu bền OM System ...

Ngoài khả năng chống nước, chiếc máy ảnh compact siêu bền OM System Tough TG-7 còn có khả năng chống...

Xem chi tiết
Sony ra mắt G-Master FE 16-35mm F2....

Ống kính full-frame zoom góc rộng G Master FE 16-35mm F2.8 GM II (tên mã SEL1635GM2), sử dụng ngàm E...

Xem chi tiết
Sony ra mắt bộ đôi máy ảnh Alpha 7C...

Sony Electronics Việt Nam vừa chính thức công bố hai sản phẩm mới nhất trong dải sản phẩm máy ảnh fu...

Xem chi tiết

Đăng ký nhận tin

Theo dõi chúng tôi qua