Welcome to Ngoc Camera

Email: contact@ngoccamera.vn

Đánh giá nhanh về Canon EOS 750D

11:58 | 28/03/2018 Lượt xem: 3181

Canon EOS 750D và Canon EOS 760D là 2 model chủ lực mới ra mắt nhắm đến người dùng phổ thông của hãng Canon. Sau đây là đánh giá nhanh về mẫu máy Canon EOS 750D

Với bộ ba máy ảnh Canon EOS 700D, EOS 750D  Canon EOS 760D, Canon đang cho thấy ý muốn tìm lại chỗ đứng của chính mình trên thị trường máy ảnh tầm trung (entry-level), nơi đang bị đối thủ là Nikon cùng nhiều hãng khác nắm giữ. Tuy nhiên, 2 mô hình EOS 750D  EOS 760D là 2 mô hình sản phẩm mới, vừa được ra mắt thời gian gần đây nhằm thay thế cho những chiếc EOS 700D già cỗi, không còn đám ứng được thị hiếu người dùng. Trong đó, chiếc Canon EOS 750D là chiếc máy được coi là bản nâng cấp hợp lý nhất cho người tiền nhiệm EOS 700D và có xu hướng nhắm đến những nhiếp ảnh gia non trẻ, hay những người mới tập chụp.

Đanh-gia-Canon-EOS-750D

Sau đây, chúng tôi sẽ tập trung vào đánh giá những công nghệ, tính năng mới mà chiếc máy ảnh EOS 750D này được Canon ưu tiên trang bị, khiến nó đang là một trong những chiếc máy ảnh entry-level được nhiều người ưa chuộm nhất.

 

Thiết kế không quá nổi bật!

 

Canon EOS 750D hay còn được gọi với cái tên khác là Rebel T6i (tên gọi khác tại thị trường Châu Mỹ) có thiết kế không quá nổi bật, khi sở hữu kích thước, thiết kế tương đồng với những chiếc EOS 3 số khác trên thị trường, bao gồm một vỏ nhựa cao cấp, cùng lớp sơn đen sần và bọc da, giúp người dùng cầm nắm nó một cách dễ dàng trong nhiều sở liền, mà không cảm thấy cấn tay. Cùng với đó, nó không được trang bị một màn hình thể hiện thông số riêng biệt, như những chiếc EOS 760D, đây được xem là thiệt thòi khá lớn của EOS 750D.

Đanh-gia-Canon-EOS-750D-thiet-ke

Cùng với đó, các trang bị và thiết lập còn lại của EOS 750D cũng không có quá nhiều khác biệt, khi nó được trang bị một màn hình 3 inch, 1 triệu điểm ảnh ở phía sau, cùng khả năng xoay lật có tính cơ động cao, giúp người dùng có thể chụp được những bức ảnh ở mọi góc độ khác nhau, từ khó khăn cho đến “cực khó”. Phía trên đỉnh máy, không giống với 760D, EOS 750D lại được trang bị phím xoay chế độ chụp bên phải, giống với những chiếc entry level khác, phía trên phím xoay là nơi trang bị các phím chức năng, bao gồm cần bằng sáng, ISO, DISP. Và phím On/Off.

Đanh-gia-Canon-EOS-750D-thiet-ke

Phía mặt sau là màn hình xoay lật, bên cạnh là phím điều hướng cùng một số chức năng khác. Và đặc biệt hơn, Canon EOS 750D cũng được trang bị một nút chuyển nhanh từ chế độ chụp sang quay phim một cách nhanh chóng, cho người dùng khẳ năng sử dụng tối ưu nhất.

Tính năng hấp dẫn Canon trang bị cho EOS 750DCanon EOS 750D được Canon ưu tiên trang bị khá nhiều công nghệ hấp dẫn, trong số này phải kể đến cảm biến APS-C CMOS 24,2MP, cho ra những bức ảnh vô cùng sắc nét với màu sắc trung thực. Cùng với đó, Canon EOS 750D cũng được trang bị vi xử lý Digic 6 cùng hệ thống lấy nét lên đến 19 điểm loại cross-type và vẫn sử dụng cơ chế tập trung nhiều nét với EOS 760D. Ngoài ra, Canon EOS 750D còn được trang bị CMOS AF III với khả năng nhận diện khuôn mặt, AF Tracking, chế độ FlexiZone và FlexiZone-Single, để phục vụ việc chụp ảnh hấp dẫn và quay video trong chế độ LiveView. Hệ thống Hybrid mới này có số lượng điểm ảnh tập trung và nhanh hơn 4 lần so với phiên bản CMOS AF II được trang bị trên EOS 100D trước đây.

Đanh-gia-Canon-EOS-750D-tinh-nang

Ngoài ra, Canon EOS 750D cũng được trang bị dài ISO vô cùng hấp dẫn, bao gồm độ nhạy sáng ISO từ 100-12.800, hay người dùng có thể thiết lập mở rông tiêu chuẩn lên đến 25.600, cho khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt nhất. Và cùng với đó, Canon EOS 750D còn được trang bị 2 chuẩn kết nối không dây là WiFi và NFC, cho khả năng chuyển file ảnh đến những thiết bị thông minh khác một cách dễ dàng. Canon EOS 750D còn có khẳ năng chụp ảnh liên tiếp với 5 hình/giây nhờ việc trang bị vi xử lý Digic 6. Bên cạnh đó nếu bạn đang sở hữu trong tay một chiếc Smartphone vậy bạn đã biết cách để biến Smartphone của bạn thành máy ảnh chuyên nghiệp chưa. Nếu chưa bạn hãy tham khảo ngay tại bài viết trên nhé.

Những hình ảnh chụp từ Canon EOS 750D:

Đanh-gia-Canon-EOS-750D-hinh-anh

Đanh-gia-Canon-EOS-750D-hinh-anh

Đanh-gia-Canon-EOS-750D-hinh-anh

Video đánh giá Canon EOS 750D (Rebel T6i)

 

 

TânBP



Tin tức liên quan

Dân quay chụp chuyên nghiệp "mừng r...

Thế hệ thứ 2 của chiếc máy ảnh cảm biến medium format cỡ lớn Fujifilm GFX100 II có khả năng chụp hìn...

Xem chi tiết
Sau 6 năm, cuối cùng Panasonic cũng...

Trải qua khoảng thời gian dài lên tới 6 năm, Panasonic G9 II đã được cập nhật triệt để với các tính ...

Xem chi tiết
Độc đáo máy ảnh siêu bền OM System ...

Ngoài khả năng chống nước, chiếc máy ảnh compact siêu bền OM System Tough TG-7 còn có khả năng chống...

Xem chi tiết
Sony ra mắt G-Master FE 16-35mm F2....

Ống kính full-frame zoom góc rộng G Master FE 16-35mm F2.8 GM II (tên mã SEL1635GM2), sử dụng ngàm E...

Xem chi tiết
Sony ra mắt bộ đôi máy ảnh Alpha 7C...

Sony Electronics Việt Nam vừa chính thức công bố hai sản phẩm mới nhất trong dải sản phẩm máy ảnh fu...

Xem chi tiết

Đăng ký nhận tin

Theo dõi chúng tôi qua