Welcome to Ngoc Camera

Email: contact@ngoccamera.vn

Chính sách bảo hành

12:10 | 14/08/2018 Lượt xem: 8831

Ngoài việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất vứi giá cạnh tranh nhất. Ngọc Camera còn thực hiện chính sách hậu mãi chu đáo với 2 dịch vụ Bảo hành tại chỗ chất lượng, nhanh chóng, giá cả thấp...

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sản phẩm do Ngọc Camera bán ra sẽ được bảo hành khi sử dụng trong điều kiện bình thường và gặp phải khiếm khuyết trong quá trình sản xuất hay trong vật liệu sản xuất với thời hạn được ghi rõ trên phiếu. Đây là hình thức bảo hành miễn phí (ngoại trừ phí vận chuyển và chi phí phát sinh khác...). Chúng tôi chỉ bảo hành sản phẩm với những điều khoản được nêu ra dưới đây:

1. Phiếu bảo hành phải ghi đầy đủ: tên sản phẩm, số sê-ri, ngày mua, thời hạn bảo hành, tên và địa chỉ nơi bán.

2. Phiếu bảo hành sẽ không còn giá trị nếu như sản phẩm bị hư hỏng do tai nạn, thiên tai, thời tiết. Điều kiện bảo quản kém, để máy nơi bụi bặm, ẩm mốc, lửa, nhiệt, nước, hơi nước..., sử dụng không đúng chỉ dẫn, quay phim, chụp ảnh trực diện với nguồn sáng quá mạng hoặc với mặt trời, máy không dán tem của Ngọc Camera, tem bị bong tróc hoặc quý khách đã tự ý đưa đi sửa ở một nơi khác không được chính thức uỷ nhiệm.

3. Phiếu bảo hành không áp dụng cho phụ kiện kèm theo như pin, sạc, dây cab, bóng đèn, v.v...

4. Các lỗi như điểm chết màn hình (LCD), cảm biến (CCD, CMOS) sẽ không được bảo hành vì các lỗi này có thể xuất hiện trong quá trình sử dụng sản phẩm.

ĐẶC BIỆT: Trong thời hạn từ 1 đến 3 tháng đầu tiên của thời gian bảo hành nếu sản phẩm có hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, quý khách sẽ được đổi máy mới cùng chủng loại. Hình thức này chỉ áp dung với những sản phẩm do Ngọc Camera phân phối. Sản phẩm bị lỗi thuộc diện đổi phải được ghi trong phiếu bảo hành và còn mới, không có vết trầy xước.

 

SỬA CHỮA

Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ số không ngừng phát triển mạnh mẽ với những sản phẩm công nghệ rất đa dạng. Trong số đó, máy ảnh, máy quay kỹ thuật số là một trong những sản phẩm ngày càng trở lên gần gũi, gắn bó với nhu cầu cuộc sống hàng ngày. Hầu hết trong số chúng ta đều mong muốn sở hữu chiếc máy ảnh, máy quay "đẳng cấp" và có độ ổn định cao. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, sẽ rất khó tránh khỏi những trường hợp hỏng hóc do lỗi sản xuất không thể tránh khỏi, do bảo quản không đúng cách, do tại nạn ngoài ý muốn.

Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, kinh nghiệm lâu năm trong ngành, cùng với  tác phong làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi tự hào có thể sửa chữa mọi hư hỏng cho chiếc máy ảnh, máy quay phim kỹ thuật số thân yêu của bạn.

Đến với trung tâm sửa chữa máy ảnh, máy quay Ngọc Camera tại địa chỉ 112 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm gửi chiếc máy ảnh, máy quay của mình vào sửa chữa vì chúng tôi có quy trình nhận và sửa máy chuyên nghiệp, khoa học. Thông tin của khách sẽ được lưu giữ trên hệ thống nhằm hỗ trợ tốt hơn sau sửa chữa & sau bán hàng. Đồng thời, chúng tôi cam kết các linh kiện, phụ kiện trên chiếc máy ảnh, máy quay phim của bạn sẽ được bảo vệ, chăm sóc cẩn thận, lựa chọn phương pháp sửa chữa, thay thế phù hợp nhất với mức giá tiết kiệm nhất.

Ngọc Camera cam kết tất cả những linh kiện, phụ kiện khi thay thế cho khách hàng là những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất. Tất cả những máy ảnh, máy quay được sửa chữa ra đều được qua khâu kiểm tra, thẩm định chất lượng. Do đó, những máy ảnh, máy quay sau khi sửa chữa  có độ ổn định cao.  Vì vậy, Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi gửi máy sửa chữa tại Ngọc Camera.

Điểm khác biệt lớn nhất khi sửa chữa máy ảnh, máy quay phim tại Ngọc Camera là thời gian sửa chữa cực nhanh vì với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, nguồn linh kiện, phụ kiện dồi dào, sửa chữa, thay thế tại chỗ. Quý khách có thể ngồi tại chỗ thưởng thức cà phê và quan sát chúng tôi chăm sóc chiếc máy ảnh, máy quay phim của mình. Những trường hợp linh kiện hiếm hoặc không có linh kiện thay thế, Ngọc Camera sẽ thông cụ thể, chi tiết và trong thời gian sớm nhất.

Giá dịch vụ sửa chữa tại Ngọc Camera đảm bảo tốt nhất thị trường nhờ yếu tố con người và khả năng tài chính. Đó là nguồn linh kiện, phụ kiện dồi dào, đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ, tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm sửa chữa tại chỗ. Hiện nay một số đơn vị khác họ chỉ nhận máy của khách có nhu sầu sửa chữa và mang đến chỗ khác để sửa và kê thêm chi phí nên giá sửa cao và không được đảm bảo.

Tất cả máy ảnh, máy quay phim... được sửa chữa tại Ngọc Camera đều được bảo hành từ 3 tháng đến một năm cho nội dung được sửa chữa, với lỗi đã khắc phục, trong thời gian bảo hành lỗi đã sửa được xử lí miễn phí.

 Ngọc Camera áp dụng chế độ hỗ trợ cho khách hàng mượn máy khác để sử dụng nếu sản phẩm của khách hàng mua tại Ngọc Camera bị hư hỏng đang trong thời gian bảo hành, sửa chữa...

Ngọc Camera khẳng định luôn trung thực, thông báo đúng tình trạng và những hư hỏng của máy, báo giá đầy đủ dịch vụ sửa chữa máy ảnh, máy quay. Đồng thời, cung cấp hóa đơn sửa chữa, thay thế (nếu cần).

 

Một số dịch vụ cơ bản sửa chữa, thay thế:

- Thay màn hình máy ảnh các loại

- Lau mốc, rễ tre, vệ sinh các loại ống kính máy ảnh

- Khắc phục lỗi đứt dây khẩu ống kính

- Khắc phục lỗi chân cắm thẻ CF của máy ảnh DSLR

- Khắc phục lỗi ống kính, lỗi main, lỗi đèn flash

- Thay cáp màn hình máy ảnh các loại

- Thay cáp cơ máy quay

- Thay sensor, gương lật máy ảnh DSLR

- Khắc phục các lỗi máy ảnh DSLR (Nikon, Canon...)

- …

- Khám bệnh máy ảnh miễn phí

- Tư vấn tự khắc phục lỗi cơ bản, khắc phục tạm thời các lỗi của máy ảnh DSLR miễn phí

Dịch vụ sửa chữa máy ảnh số, máy ảnh chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ nhất

 

 

Một số lưu ý khi sử dụng và sửa máy ảnh

- Máy ảnh rất ít khi tự hỏng bởi nó ít phần mềm bên trong, máy ảnh chủ yếu bị hỏng do sử dụng không đúng cách và bảo quản không đúng cách. 

- Khí hậu nước ta là nhiệt đới nóng ẩm, dễ bị ẩm mốc nên: cần có tủ bảo quản hoặc thỉnh thoảng mang máy ảnh ra phơi nửa tiếng dưới trời nắng. 

- Địa chỉ sửa chữa (ngoài những trung tâm bảo hành chính hãng): có rất nhiều địa chỉ nhưng chưa có một tiêu chuẩn, qui trình chung, chất lượng cũng chưa có sự kiểm định chính xác. Tham khảo, tìm hiểu kĩ nơi có ý định đến sửa, có nhiều cửa hàng bị lên án về việc om máy, luộc đồ. Nhiều cửa hàng chỉ là trung gian nhận máy và chuyển nơi khác sửa chữa để ăn chênh lệch, do đó bạn chỉ nên sửa khi tận mắt nhìn thấy phòng máy và thợ sửa máy. 

- Giá sửa chữa, thời gian sửa chữa, linh kiện thay thế mỗi nơi cũng khác nhau. Nếu hỏi giá sửa chữa thì nhiều cửa hàng không nói khoảng bao nhiêu được, họ nói cần mang cụ thể máy đó đến, kiểm tra và tùy tình trạng cũng như khả năng có đồ thay thế khi đó mới có giá cụ thể. Nhiều nơi lợi dụng việc này để ép khách thay thế linh kiện và nâng giá sửa chữa, đặt khách vào tình huống "đã đâm lao phải theo lao". Giá máy ảnh hiện nay rất rẻ, nên nếu máy bị lỗi hỏng nặng phải thay thế đắt tiền thì bạn nên cân nhắc việc mua máy mới. 

- Khi đi sửa máy, cần yêu cầu cửa hàng có xác nhận tình trạng máy trước khi sửa chữa, ký tên vào các bộ phận linh kiện bên trong nếu máy bị lỗi phải bổ máy, thay thế linh kiện. 

- Có thỏa thuận bảo hành sau sửa chữa. 

- Nên đến những địa chỉ sửa chữa, bảo hành chính hãng vì ở đó có qui trình sửa chữa cụ thể, chuyên nghiệp.

 

Trung Tâm Bảo Hành - Sửa Chữa Máy Ảnh Ngọc Camera

     NGỌC CAMERA - Prfessional Camera & Accessories

     Công Ty TNHH Ngọc Camera (Ngoc Camera Co., Ltd)     

     88 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

     Điện thoại: 02866 581 581 - Hotline: 0911 581 581 - 0917 581 581

     Phòng Kỹ Thuật & Sửa chữa: 0937 007 855

     Email: contact@ngoccamera.vn - Website: www.ngoccamera.vn



Tin tức liên quan

Sửa chữa

Dịch vụ cơ bản sửa chữa, thay thế máy ảnh và một số lưu ý khi sử dụng và sửa máy ảnh tại Ngọc Camera...

Xem chi tiết

Đăng ký nhận tin

Theo dõi chúng tôi qua