Welcome to Ngoc Camera

Email: contact@ngoccamera.vn

Trên tay Sony A7R IV tại Việt Nam: 61MP, lấy nét cực nhanh, giá 90 triệu đồng

14:41 | 26/08/2019 Lượt xem: 1311

Sony A7R IV có thể coi là giải pháp cho những ai nhu cầu độ phân giải lớn và tốc độ xử lý nhanh trên một mẫu mirrorless Full Frame

 

Sony A7R IV là chiếc máy ảnh full-frame không gương lật có độ phân giải lớn nhất hiện tại khi máy được nâng cấp độ phân giải từ 42MP lên 61MP. Với tính năng ghép các điểm ảnh, máy có thể chụp ra bức hình ở độ phân giải 240MP. Hiểu rõ giá trị của sự nâng cấp này có lẽ chỉ những nhiếp ảnh gia chụp ảnh phong cảnh hoặc những ai làm công việc in ấn khổ lớn mà thôi.

Vòng xoay EV giờ đã có nút khóa tiện lợi hơn, vòng xoay chức năng bên cạnh cũng được đưa lên trên.
Tăng độ phân giải đồng nghĩa là tăng sự rung lắc trong quá trình chụp hoặc quay video vì vậy Sony đã trang bị bộ xử lý hình ảnh BIONZ X mới nhất, hỗ trợ hàng loạt công nghệ tự động lấy nét của Sony gồm lấy nét vào mắt theo thời gian thực, bắt nét theo vật thể kết hợp bộ ổn định hình ảnh quang học 5 trục, như vậy out nét với chiếc máy này là điều không thường thấy.

 

 

Tuy nâng cấp rất nhiều về độ phân giải nhưng A7R IV vẫn hỗ trợ chụp nhanh tốc độ 10 khung hình mỗi giây và có khả năng chụp liên tiếp lên đến 68 hình liên tục (RAW+JPEG). Ngoài ra, máy cũng sẽ hỗ trợ 2 tính năng mới được cập nhật trên Sony A9 là Real-time Eye AF và Real-time Tracking kể cả khi quay video. Máy hỗ trợ quay 30fps ở độ phân giải 4K và 120fps ở độ phân giải Full HD. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị đầy đủ chế độ quay như S-Log 2, S-Log 3, HDR.

Màn hình OLED 5,76 triệu điểm ảnh hỗ trợ cảm ứng tuy nhiên nó không thể lật ra phía trước như chiếc A6400.

Nắp che cổng kết nối đã thay đổi dạng cố định.
A7R IV vẫn giữ nguyên thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, phần báng cầm đã được làm lớn, sâu hơn, giúp người dùng có thể cầm thoải mái khi sử dụng lâu dài. Trọng lượng vẫn rất đầm tay. Những nút bấm giờ cũng làm lớn hơn, có viền bao quanh để tăng khả năng chống chịu với thời tiết. Ngay cả khe thẻ nhớ cũng thiết kế lại dạng trượt thay vì bấm nút như A7R III, vốn nhận được phản hồi không ổn định từ phía người dùng. Nắp đậy nút bấm bên cạnh trái cũng không còn dạng xoay nữa.
Màn hình OLED 5,76 triệu điểm ảnh hỗ trợ cảm ứng tuy nhiên nó không thể lật ra phía trước như chiếc A6400. Ngoài ra, Sony A7R IV sẽ được trang bị cổng USB-C và 2 khe cắm thẻ SD UHS-II giúp nâng cao tốc độ đọc ghi dữ liệu.
Sony A7R IV có giá 89,9 triệu đồng tặng kèm thẻ nhớ SF-M64, khách hàng đặt từ ngày 04-29/9 sẽ được tặng thêm thẻ nhớ SF-G128T, pin NP-FZ1000 và balo Sony.



Tin tức liên quan

Dân quay chụp chuyên nghiệp "mừng r...

Thế hệ thứ 2 của chiếc máy ảnh cảm biến medium format cỡ lớn Fujifilm GFX100 II có khả năng chụp hìn...

Xem chi tiết
Sau 6 năm, cuối cùng Panasonic cũng...

Trải qua khoảng thời gian dài lên tới 6 năm, Panasonic G9 II đã được cập nhật triệt để với các tính ...

Xem chi tiết
Độc đáo máy ảnh siêu bền OM System ...

Ngoài khả năng chống nước, chiếc máy ảnh compact siêu bền OM System Tough TG-7 còn có khả năng chống...

Xem chi tiết
Sony ra mắt G-Master FE 16-35mm F2....

Ống kính full-frame zoom góc rộng G Master FE 16-35mm F2.8 GM II (tên mã SEL1635GM2), sử dụng ngàm E...

Xem chi tiết
Sony ra mắt bộ đôi máy ảnh Alpha 7C...

Sony Electronics Việt Nam vừa chính thức công bố hai sản phẩm mới nhất trong dải sản phẩm máy ảnh fu...

Xem chi tiết

Đăng ký nhận tin

Theo dõi chúng tôi qua