Welcome to Ngoc Camera

Email: contact@ngoccamera.vn

Trên tay Canon EOS 90D: Ngoại hình không thay đổi nhiều, phần cứng nâng cấp đáng kể, chưa có giá chính thức tại Việt Nam

11:26 | 06/09/2019 Lượt xem: 1448

Được ra mắt cách đây 1 tuần và cũng chưa ấn định thời gian mở bán tại Việt Nam, theo đại diện hãng thì chiếc này vẫn là bản prototype và mới được chuyển về đêm hôm qua.

Đã 3 năm kể từ chiếc EOS 80D ra đời, Canon mới chịu cho chiếc máy ảnh này về hưu bằng việc giới thiệu EOS 90D.
Được ra mắt cách đây 1 tuần và cũng chưa ấn định thời gian mở bán tại Việt Nam, theo đại diện hãng thì chiếc này vẫn là bản prototype và mới được chuyển về đêm hôm qua.
Trên tay Canon EOS 90D: Ngoại hình không thay đổi nhiều, phần cứng nâng cấp đáng kể, chưa có giá chính thức tại Việt Nam - Ảnh 1.
Về ngoại hình, có thể thấy Canon EOS 90D có thiết kế khá giống với đàn anh đi trước. Nếu không đặt cạnh nhau thì rất khó để phân biệt được.
Trên tay Canon EOS 90D: Ngoại hình không thay đổi nhiều, phần cứng nâng cấp đáng kể, chưa có giá chính thức tại Việt Nam - Ảnh 2.
Đặt cạnh nhau thì bạn sẽ thấy phần gù của 90D được vát dẹt xuống so với 80D.
Trên tay Canon EOS 90D: Ngoại hình không thay đổi nhiều, phần cứng nâng cấp đáng kể, chưa có giá chính thức tại Việt Nam - Ảnh 3.
Canon EOS 90D cũng có màn hình lật kích thước 3 inch, độ phân giải 1,04 triệu điểm ảnh giống với 80D.
Trên tay Canon EOS 90D: Ngoại hình không thay đổi nhiều, phần cứng nâng cấp đáng kể, chưa có giá chính thức tại Việt Nam - Ảnh 4.
Mặt sau đã có sự xuất hiện của joystick, thứ sẽ giúp bạn chọn điểm focus dễ dàng hơn khi chụp chân dung so với đời trước.
Trên tay Canon EOS 90D: Ngoại hình không thay đổi nhiều, phần cứng nâng cấp đáng kể, chưa có giá chính thức tại Việt Nam - Ảnh 5.
So cùng với 80D, vị trí phím Q và xem lại ảnh (Play) của EOS 90D đã được di dời, còn lại tổng thể các phần khác vẫn giữ y nguyên.
Trên tay Canon EOS 90D: Ngoại hình không thay đổi nhiều, phần cứng nâng cấp đáng kể, chưa có giá chính thức tại Việt Nam - Ảnh 6.
Màn hình phụ phía trên cũng như cách bố trí các phím hệt như đời cũ, vì vậy những người dùng đời trước khi nâng cấp lên chiếc 90D này sẽ không bị lúng túng trong lúc thao tác. Một điểm lưu ý là 90D nhẹ cân hơn so với người anh trước đây, chỉ còn 619g so với 730g của 80D.
Thiết kế tuy vay mượn nhiều từ người anh nhưng người dùng sẽ thấy sự đáng giá của EOS 90D khi nghe đến phần cứng. Chiếc máy ảnh DSLR mới này trang bị bộ xử lý ảnh DIGIC 8 thay cho DIGIC 6 già cỗi của 80D, bên cạnh đó cũng sử dụng cảm biến mới 32.5 MP thay cho 24 MP trước đây. 
Trên tay Canon EOS 90D: Ngoại hình không thay đổi nhiều, phần cứng nâng cấp đáng kể, chưa có giá chính thức tại Việt Nam - Ảnh 7.
Canon EOS 90D trang bị màn trập điện tử có tốc độ tối đa 1/16000s và màn trập cơ tốc độ đa 1/8000s. Trong khi đó 80D chỉ có màn trập cơ mà thôi. Được biết, độ bền màn trập có thể lên đến 200.000, tức gấp đôi so với trước.
Trên tay Canon EOS 90D: Ngoại hình không thay đổi nhiều, phần cứng nâng cấp đáng kể, chưa có giá chính thức tại Việt Nam - Ảnh 8.
Tốc độ chụp cũng được cải thiện lên 10FPS so với 7FPS trước đây. EOS 90D tập trung nhiều hơn vào phần quay phim với độ phân giải 4K/30p không crop và FullHD/120p.
Trên tay Canon EOS 90D: Ngoại hình không thay đổi nhiều, phần cứng nâng cấp đáng kể, chưa có giá chính thức tại Việt Nam - Ảnh 9.
EOS 90D sử dụng pin LP-E6N Lithium-Ion như cũ, tuy nhiên do vi xử lý mới nên quản lý điện năng hiệu quả hơn, hứa hẹn chụp được lên đến 1300 bức ảnh.
Một vài bức ảnh chụp thử bằng Canon EOS 90D:
 
 
Nguồn: Genk.vn
 
 
 
 
 



Tin tức liên quan

Dân quay chụp chuyên nghiệp "mừng r...

Thế hệ thứ 2 của chiếc máy ảnh cảm biến medium format cỡ lớn Fujifilm GFX100 II có khả năng chụp hìn...

Xem chi tiết
Sau 6 năm, cuối cùng Panasonic cũng...

Trải qua khoảng thời gian dài lên tới 6 năm, Panasonic G9 II đã được cập nhật triệt để với các tính ...

Xem chi tiết
Độc đáo máy ảnh siêu bền OM System ...

Ngoài khả năng chống nước, chiếc máy ảnh compact siêu bền OM System Tough TG-7 còn có khả năng chống...

Xem chi tiết
Sony ra mắt G-Master FE 16-35mm F2....

Ống kính full-frame zoom góc rộng G Master FE 16-35mm F2.8 GM II (tên mã SEL1635GM2), sử dụng ngàm E...

Xem chi tiết
Sony ra mắt bộ đôi máy ảnh Alpha 7C...

Sony Electronics Việt Nam vừa chính thức công bố hai sản phẩm mới nhất trong dải sản phẩm máy ảnh fu...

Xem chi tiết

Đăng ký nhận tin

Theo dõi chúng tôi qua