Welcome to Ngoc Camera

Email: contact@ngoccamera.vn

Fujifilm giới thiệu máy ảnh Instax Mini LiPlay, thu âm được 10 giây, in được ảnh từ điện thoại...

13:55 | 23/09/2019 Lượt xem: 2933

Instax Mini LiPlay là chiếc máy ảnh chụp in ngay của Fujifilm. Nó đi kèm với một chiếc máy in bên trong và chức năng audio thu âm. Bạn cũng có thể sử dụng LiPlay để in ảnh từ smartphone của mình. Đây là chiếc máy ảnh Instax nhỏ và nhẹ nhất mà Fujifilm vừa ra mắt, có 3 màu: trắng, đen và hồng. Nó có giá khoảng 4.350.000 VND.

 


Chiếc LiPlay này có cảm biến 1/5-inch CMOS với khả năng cho ra hình ảnh với độ phân giản 2560x1920 pixels. Lens fixed với tiêu cự 28mm và khẩu độ f/2. Con máy này gần như có thể sử dụng tự động, cùng một số hiệu ứng nhất định nếu bạn muốn sáng tạo. LiPlay sử dụng film Instax Mini, mỗi hộp có 10 tấm với giá khoảng gần 300.000 VND/hộp.

Được thiết kế thân thiện với người dùng, vì thế sẽ không quá phức tạp khi bạn học cách sử dụng chiếc máy này. Nó cũng được thiết kế để chuyên chụp chân dung. Trên chiếc khung bao quanh lens phía trước máy, có flash mà bạn có thể tuỳ chỉnh tắt hay bật trên menu. Ngoài ra, trên đó cũng là chiếc gương nhỏ nhắn để bạn có thể ngắm nghía kĩ nếu như chụp selfie.

LiPlay có tính năng mới khá hay ho, đó là khi bạn bấm vào nút có biểu tượng micro trên máy trước khi chụp, máy sẽ thu âm được 10 giây trong khoảng thời gian trước và sau khi chụp ảnh. Sau đó, bạn playback để nghe lại hoặc scan QR code rồi in kèm lên tấm ảnh được in ra.

Đang tải fujifilm-instax-mini-liplay.png…

Nút chụp ảnh hình vuông nằm ở mặt trước camera nên sẽ khá lạ đối với bạn nếu như đã quen nút này nằm ở vị trí truyền thống là trên cùng thân máy. Nút power bật/tắt máy nằm ở cạnh máy. Cùng chiều đó là 3 nút được đánh dấu 1, 2, 3 tương ứng với 3 kiểu khung hình khác nhau mà bạn có thể lồng vào ảnh, bằng cách sử dụng app LiPlay trên smartphone. Có khe thẻ nhớ microSD 1GB trên thân máy nếu bạn muốn lưu thêm 850 ảnh và khổng phải liên tục xoá ảnh với bộ nhớ trong chỉ chứa được 45 ảnh. Ngoài ra, LiPlay còn có thêm filter, chụp tự động (2 giây hoặc 10 giây), bluetooth, cài đặt ngày giờ, v.v...

Đang tải LiPlay-instax-mini-camera-fujifilm.jpg…

Để sạc đầy pin, bạn sẽ mất 3 tiếng nhưng bạn sẽ chụp được tới 100 tấm ảnh với mỗi lần sạc.

Một điểm nữa rất hữu dụng là khả năng cho phép bạn in bất kì tấm hình nào trong điện thoại. Đây là ưu điểm so với Instax SQ10, chiếc máy này chỉ cho in ảnh chụp từ nó.

Đang tải fujifilm-instax-mini-liplay-3.jpg… Đang tải fujifilm-instax-mini-liplay-2.png… Đang tải fujifilm-instax-mini-liplay-1.png…



Tin tức liên quan

Dân quay chụp chuyên nghiệp "mừng r...

Thế hệ thứ 2 của chiếc máy ảnh cảm biến medium format cỡ lớn Fujifilm GFX100 II có khả năng chụp hìn...

Xem chi tiết
Sau 6 năm, cuối cùng Panasonic cũng...

Trải qua khoảng thời gian dài lên tới 6 năm, Panasonic G9 II đã được cập nhật triệt để với các tính ...

Xem chi tiết
Độc đáo máy ảnh siêu bền OM System ...

Ngoài khả năng chống nước, chiếc máy ảnh compact siêu bền OM System Tough TG-7 còn có khả năng chống...

Xem chi tiết
Sony ra mắt G-Master FE 16-35mm F2....

Ống kính full-frame zoom góc rộng G Master FE 16-35mm F2.8 GM II (tên mã SEL1635GM2), sử dụng ngàm E...

Xem chi tiết
Sony ra mắt bộ đôi máy ảnh Alpha 7C...

Sony Electronics Việt Nam vừa chính thức công bố hai sản phẩm mới nhất trong dải sản phẩm máy ảnh fu...

Xem chi tiết

Đăng ký nhận tin

Theo dõi chúng tôi qua