Welcome to Ngoc Camera

Email: contact@ngoccamera.vn

Fujifilm GFX 50R – thoả mãn mọi nhu cầu từ chuyên nghiệp đến streetstyle

09:31 | 20/12/2018 Lượt xem: 1116

Máy ảnh GFX 50R vừa được ra mắt toàn cầu, chính thức đã đánh dấu một bước đi đột phá của Fujifilm trong việc mang đến một chiếc máy ảnh Medium Format kích thước nhỏ gọn

 Sản phẩm là phiên bản biến thể của GFX 50S với khác biệt chủ yếu ở kiểu dáng mang hơi hướng Rangefinder. Máy vẫn có lớp vỏ bằng hợp kim ma-giê chống chịu thời tiết khắc nghiệt, nhưng độ dày chỉ 66.4mm và nhẹ hơn 145 gram so với model "đàn anh” GFX 50S.

Fujifilm GFX 50R – thoả mãn mọi nhu cầu từ chuyên nghiệp đến streetstyle - 1

Thiết kế thân máy rắn chắc, thao tác trực quan đáp ứng tất cả các nhu cầu của nhiếp ảnh gia.

Nhờ kiểu dáng rangefinder, GFX 50R cho phép người dùng đồng thời vừa quan sát chủ thể trong khi mắt còn lại vẫn nhìn qua khung ngắm. Không những thế, khung ngắm EVF OLED còn sở hữu độ phân giải 3.69MP và độ phóng đại 0.77 lần, giúp mang lại sự kết nối thực sự đến chủ thể và trải nghiệm nhiếp ảnh sống động chưa từng có.

Chiếc máy GFX 50R có thân máy là hợp kim magie mạnh mẽ với 64 điểm kháng bụi và chống chịu thời tiết ở nhiệt độ thấp đến -10℃. Phần thân trên của máy được trang bị hai vòng xoay Tốc độ và Bù trừ sáng bằng nhôm nguyên khối sang trọng kết hợp cùng các nút gán chức năng, giúp nhiếp ảnh gia hoàn toàn làm chủ chiếc máy ảnh trong lúc tác nghiệp.

Fujifilm GFX 50R – thoả mãn mọi nhu cầu từ chuyên nghiệp đến streetstyle - 2

Khả năng tái tạo màu sắc, độ chi tiết ảnh tốt, hệ thống ống kính chất lượng cao tạo ra những bức ảnh tuyệt vời.

Mang trong mình cảm biến CMOS 51.4MP (có kích thước 43.8 × 32.9mm) “ngàm G” và bộ xử lý hình ảnh X-Processor Pro của Fujifilm có khả năng tiếp nhận ánh sáng trên mỗi điểm ảnh tốt hơn so với cảm biến full frame 35mm có cùng độ phân giải. Các thấu kính micro được thiết kế để tối ưu hóa hiệu suất thu nhận ánh sáng và độ phân giải hình ảnh. Không những thế, GFX 50R được Fujifilm trang bị màn hình LCD 3,2 inch và hỗ trợ cảm ứng đa chạm. Tuy nhiên, màn hình chỉ sở hữu thiết kế lật nghiêng lên xuống như thông thường thay vì có 3 trục hỗ trợ đa hướng như “đàn anh” GFX 50S.

Fujifilm GFX 50R – thoả mãn mọi nhu cầu từ chuyên nghiệp đến streetstyle - 3

Dòng GFX - máy ảnh Medium Format không gương lật nói chung và GFX 50R nói riêng hiện đang có 7 ống kính Fujinon GF, tiêu cự bao phủ từ 23mm (tương đương 18mm trên khổ 35mm) đến 250mm (tương đương 198mm trên khổ 35mm). Tất cả các ống kính GF có khả năng phân giải đến 100MP và có khả năng kháng bụi, chịu thời tiết ở nhiệt độ thấp đến -10℃ để đáp ứng nhu cầu sử dụng chuyên nghiệp trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Fujifilm GFX 50R – thoả mãn mọi nhu cầu từ chuyên nghiệp đến streetstyle - 4

Những hỗ trợ tuyệt vời từ GFX 50R cho người dùng.

Máy ảnh GFX 50R là sản phẩm đầu tiên trong dòng GFX có hỗ trợ tính năng kết nối Bluetooth tốn ít năng lượng. Nhờ đó, việc chụp và chuyển ảnh qua điện thoại hoặc máy tính bảng sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn thông qua việc cài đặt ứng dụng FUJIFILM Camera Remote.

Chức năng xem trước và chụp từ máy tính (Tethered shooting) là một phần khá quan trọng trong công việc thường ngày của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Dòng sản phẩm GFX còn hỗ trợ các phần mềm “HS-V5 for Windows” và “Tether Shooting Plug-in PRO for Adobe® Photoshop®”, “Capture One Pro (FUJIFILM)” cung cấp các sự lựa chọn chụp studio chuyên nghiệp, nhiếp ảnh thời trang và thương mại, giúp những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp dễ dàng sử dụng và kết hợp dòng sản phẩm GFX trong công việc thường nhật(NNVN)



Tin tức liên quan

Dân quay chụp chuyên nghiệp "mừng r...

Thế hệ thứ 2 của chiếc máy ảnh cảm biến medium format cỡ lớn Fujifilm GFX100 II có khả năng chụp hìn...

Xem chi tiết
Sau 6 năm, cuối cùng Panasonic cũng...

Trải qua khoảng thời gian dài lên tới 6 năm, Panasonic G9 II đã được cập nhật triệt để với các tính ...

Xem chi tiết
Độc đáo máy ảnh siêu bền OM System ...

Ngoài khả năng chống nước, chiếc máy ảnh compact siêu bền OM System Tough TG-7 còn có khả năng chống...

Xem chi tiết
Sony ra mắt G-Master FE 16-35mm F2....

Ống kính full-frame zoom góc rộng G Master FE 16-35mm F2.8 GM II (tên mã SEL1635GM2), sử dụng ngàm E...

Xem chi tiết
Sony ra mắt bộ đôi máy ảnh Alpha 7C...

Sony Electronics Việt Nam vừa chính thức công bố hai sản phẩm mới nhất trong dải sản phẩm máy ảnh fu...

Xem chi tiết

Đăng ký nhận tin

Theo dõi chúng tôi qua